Dịch vụ FortiCare Premium của Fortinet cung cấp hỗ trợ toàn cầu cho tất cả các sản phẩm của Fortinet.
Dịch vụ FortiCare Technical Support giúp hàng ngàn doanh nghiệp tận dụng tối đa đầu tư của họ vào các sản phẩm và dịch vụ của Fortinet.
Dịch vụ này được tính theo từng thiết bị và cung cấp khách hàng quyền truy cập đến hơn 1.800+ chuyên gia để đảm bảo hoạt động và bảo trì hiệu quả của khả năng Fortinet của họ.
Hỗ trợ kỹ thuật toàn cầu được cung cấp 24×7 với các tùy chọn bổ sung linh hoạt, bao gồm các thỏa thuận mức dịch vụ nâng cao (SLA) và thay thế phần cứng cao cấp thông qua hơn 200+ kho tại quốc gia.
Fortinet cung cấp ba tùy chọn hỗ trợ theo từng thiết bị phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp: FortiCare Essential, Premium và Elite.
Dịch vụ Elite mới ra mắt cung cấp thời gian phản hồi 15 phút cho các dòng sản phẩm chính.








Đánh giá FortiGate-61E 1 Year FortiCare Premium Support
Chưa có đánh giá nào.